Ngày hội tiến bước lên Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2024)

Lượt xem:

Đọc bài viết

NGÀY HỘI TIẾN BƯỚC LÊN ĐOÀN

Hướng tới chào mừng kỉ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), nhằm tuyên truyền sâu rộng trong đoàn viên, thanh thiếu niên về truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngày 25/03/2024, Liên đội trường TH&THCS Lý Tự Trọng đã tổ chức “Ngày hội tiến bước lên đoàn”. Đến dự có thầy Vũ Đức Thuân – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Thầy Lê Quang Trung – PHT, Thầy Phạm Thanh Lâm PHT, cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

Để tổ chức hoạt động “Ngày hội tiến bước lên đoàn”. Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và đặc biệt tổ chức thi hóa trang cho các em học sinh từ khối 1 đến khối 9. Đã tạo cho các em có sân chơi vui tươi bổ ích, các lớp tham gia rất hào hứng và nhiệt tình.

Thông qua các hoạt động, các em đội viên, thiếu niên, nhi đồng đã được trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng, tạo động lực to lớn, dẫn dắt, thúc đẩy các em phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, xây dựng lớp thiếu nhi thời kỳ mới có giá trị phẩm chất đạo đức tốt đẹp, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương.

Sau đây là một số hình ảnh